Montreux cafe’ and farm คาเฟ่นครนายกสไตล์บ้านนา

montreux cafe' and farm1

คาเฟ่สไตล์บ้านนา Montreux Cafe’ and Farm

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในบรรยากาศธรรมชาติเหมือนได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด หรือไม่มีเวลาที่จะไปไกลมากนักเนื่องด้วยการเดินทางที่ไม่สะดวก สำหรับคาเฟ่แห่งนี้จึงตอบโจทย์มาก ด้วยที่บรรยากาศเหมือนได้กลับบ้าน และมี Concept ที่เด่นชัดก่อนที่จะทำเริ่มทำคาเฟ่แห่งนี้ ให้เปรียบเสมือนบ้าน แม้แต่ในเพจเวลาคาเฟ่หยุดก็จะทำการโพสว่าบ้านหยุดนะครับ เป็นการดูแลบริการที่เหมือนเราอยู่บ้านกลับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวจริง ๆ

montreux cafe' and farm7

 

คาเฟ่นี้เกิดขึ้นได้อย่างได้ ?

เริ่มแรกจากการพูดคุยกันของแอดมินกับลูกเจ้าของคาเฟ่ที่เป็นเพื่อนกันมานานมาก ๆ จากที่เขาเล่าว่าตอนแรกจะทำการเปิดคาเฟ่ เป็นบรรยากาศสไตล์บ้านสวน ให้คนเข้ามาถ่ายรูป มีทุก ๆ อย่างในนั้นเหมือนบ้านที่มาพบปะของผู้คนต่าง ๆ มากมาย แอดมินตอนแรกก็สงสัยอยู่ว่า เอ๊ะ มันจะเป็นแบบไหนนะ แต่ตอนนี้มันเป็นไปแล้ว บรรยากาศเริ่มแรกเดิมทีจะเน้นไปในทางนา ให้เหมือนเราออกต่างจังหวัด และมีสวนผักต่าง ๆ พร้อมทั้งสัตว์เช่นไก่เลี้ยงเอาไว้ มีกระท่อมเหมือนเราอยู่กระท่อมปลายนาแนว ๆ นั้นเลย พร้อมกับอาหารและเมนูต่าง ๆ ที่ได้คิดค้นขึ้นตามอารมณ์ (อันนี้พูดจริง555) เกิดจากการลองผิดลองถูก ลองอะไรใหม่ ๆ ให้บ้านนั้นไม่เงียบเหงา เหมาะมากกับการพาครอบครัวมาเที่ยวหรือจะเดทก็ได้นะมุมถ่ายรูปเยอะมาก แต่ส่วนตัวผมมองว่ามาเป็นครอบครัวจะดีกว่า เนื่องจากมีกิจกรรมภายในคาเฟ่ให้ทำมากมายด้วย เช่น ปลูกผัก

montreux cafe' and farm9
montreux cafe' and farm6

 

บรรยากาศภายในร้าน

ตกแต่งออกมาได้ในแนวร้านอาหารขนาดย่อม ๆ สำหรับรับประทานอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ 

montreux cafe' and farm4
montreux cafe' and farm2

Menu แบบคร่าว ๆ

สำหรับราคาก็ถือว่าปกติตามร้านอาหารเลยครับ เห็นทางพี่เขาแนะนำว่าอาหารคลีนก็อร่อยนะ หรือจะเป็นของทานเล่น เช่น เฟรนฟราย, ปอเป๊ยะ ก็มีให้เลือกเยอะอยู่นะครับ

 

ข้อมูลการติดต่อ

สถานที่ตั้ง 77 Bueng San, Ongkharak District, Nakhon Nayok 26120

Instragram https://www.instagram.com/montreuxcafeandfarm/

Facebook https://www.facebook.com/Montreuxcafeandfarm

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของ CD-COSMOS ได้จาก https://www.cdcosmos.com/news/