สวนน้ำอันดับ 1 ของไทย “รามายณะ”

อันดับ 1 ในไทย

อันดับ 2 ในเอเชีย

อันดับ 12 ของโลก

     สวนน้ำรามายณะ พัทยา มีทั้งเครื่องเล่นสุดมันส์มากมาย โดดเด่นด้วยวิวธรรมชาติสุดฟิน ขึ้นแท่นหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดฮอต!  พร้อมตอบรับเสียงเรียกร้องที่มีเข้ามาไม่หยุด ประกาศเปิดบริการ 6 วัน!!! เวลา 11.00-18.00 น. และปิดวันพุธวันเดียวเท่านั้น พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดของสวนน้ำในเมืองไทย ส่งโปรสุดพิเศษเดือนสิงหาคมนี้
 
 
     ด้วยความโดดเด่น ครบครันของเครื่องเล่นอันดับต้น ๆ ของโลก สวนน้ำรามายณะ พัทยา และมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยซึ่งได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ในโครงการ Amazing Thailand Safety And Health Administration ทำให้หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
นอกจากจะสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นมากมายแล้ว สวนน้ำรามายณะ พัทยา ยังตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา มีทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามโดนใจสายเที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนล้วนตกหลุมรัก เลิฟกันสุดๆ เพราะมีมุมเก๋ๆ ให้ได้เพลิดเพลิน พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู เรียกว่าได้คลายร้อนกันอย่างชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าจะมากับเพี่อน มาเป็นครอบครัว หรือเป็นคู่ ล้วนได้เติมเต็มความสนุก ได้รีเฟรชใจและได้เก็บโมเมนต์ดี ๆ ทุกพื้นที่ ทุกโซนกันเลยทีเดียว
 

     ด้วยเหตุผลดังกว่างจึงทำให้สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ขึ้นแท่นหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดฮอต! พร้อมกับมีเสียงเรียกร้องให้เปิดวันให้บริการมากขึ้น รวมทั้งเพื่อให้เป็นไปตามรูปแบบวิถีชีวิตยุคใหม่ ฯลฯ ทาง สวนน้ำรามายณะ พัทยา จึงได้ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการเป็นสัปดาห์ละ 6 วัน และปิดวันพุธ เวลา 11.00 – 18.00 น. เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม 2565

เรามาลองดูเครื่องเล่นที่น่าสนใจกันดีกว่า

อควาสแปลช

อควาสแปรช พื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีพื้นนุ่ม มีเครื่องพ่นละอองน้ำและเครื่องฉีดน้ำที่เด็กๆแสนจะชื่นชอบ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็กเล็ก (อายุ 6 เดือน – 6 ปี) แต่ไม่ว่าใครๆก็มาสนุกกับเครื่องเล่นฉีดน้ำนี้ได้

อควาคอนดา

คุณและเพื่อนๆจะได้ผจญภัยร่วมกันบนห่วงยางแบบกลุ่ม กรี๊ดกันไม่หยุดตั้งแต่ถูกปล่อยจุดเริ่มต้นไปตามทางที่ ทั้งเขย่าและกระเด้งกระดอนผลักให้ห่วงยางสูงขึ้นไปถึง 6 เมตร สนุกสุดมันส์จนอะดรีนาลีน กระจาย รับรองว่าคุณไม่เคยเจอสไลเดอร์แบบนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน

ไพธอน

คุณและเพื่อนๆจะได้ผจญภัยร่วมกันบนห่วงยางแบบกลุ่ม กรี๊ดกันไม่หยุดตั้งแต่ถูกปล่อยจุดเริ่มต้นไปตามทางที่ ทั้งเขย่าและกระเด้งกระดอนผลักให้ห่วงยางสูงขึ้นไปถึง 6 เมตร สนุกสุดมันส์จนอะดรีนาลีนกระจาย รับรองว่าคุณไม่เคยเจอสไลเดอร์แบบนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน

อควาโคสเตอร์

ถูกออกแบบมาให้เล่นสำหรับห่วงยางแบบคู่ คุณและเพื่อนของคุณจะลื่นไหลไปตามท่อที่มีความยาวถึง 240 เมตร แรงดันน้ำจะผลักให้ห่วงยางของคุณลอยขึ้นและตกลง หมุนซ้ายขวาไปตามแรงเหวี่ยง และคุณยังสามารถดวลกับเพื่อนอีกกลุ่มในสไลเดอร์รางถัดไปได้อีกด้วย คุณจะได้กรีดร้องด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนานไปตลอดระยะทางของสไลเดอร์ที่ยาวเกือบจะที่สุดของโลก

ฟรีฟอลล์

หลังจากประตูกลเปิดออกเมื่อพื้นหายไป คุณจะรู้สึกตื่นเต้นหวาดเสียวจนถึงขีดสุดจากการตกดิ่งลงมาอย่างอิสระ – เกือบจะเหมือนกับนักบินอวกาศ – แหวกสายน้ำสาดกระจายจนลงมาถึงด้านล่างอย่างปลอดภัย

บูมเมอแรงโก้

พลาดไม่ได้กับ บูมเมอร์แรงโก้ ที่แพยางจะพาคุณและเพื่อนสไลด์ขึ้นไปบนผนังแนวตั้งจนถึงจุดสูงสุดเกือบตั้งฉาก ก่อนที่แรงโน้มถ่วงจะดึงให้กลับลงมาและร่วงลงในสระอย่างปลอดภัย รับประกันความมันส์ด้วยเสียงกรีดร้องที่ไม่เคยหยุด

ที่อยู่

เลขที่ 9 หมู่ 7 ถ.บานเย็น ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

จองผ่านเว็บ https://www.ramayanawaterpark.co.th

เครดิตข้อมูล ลูกเมืองชล คนทำข่าว และ https://www.ramayanawaterpark.co.th/