ครบรอบ 6 ปี น้ำหอมแบรนด์คนไทย MITH

MITH SILVER SPARKLE

น้ำหอมแบรนด์ดังจากไทย มีมากกว่า 80 กลิ่นให้ได้ลองแต่สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงวันครบรอบ 6 ปี และ MITH SILVER SPARKLE คือโจทย์ในการรีวิวของเรา โดยมี PERFUMER ชื่อดังอย่างคุณ Nathalie Lorson ซึ่งมีผลงานน้ำหอมมามากมายและกลิ่นที่ตราตรึงอยู่ในใจของพวกเรา

Nathalie Lorson

ตัวอย่างผลงานการปรุงกลิ่น

NOTE กลิ่นของ SILVER SPARKLE

 

      สำหรับกลิ่นของ SILVER SPAKLE นั้นกลิ่นโดดเด่นเรื่องความหวาน แต่เป็นความหอมหวานแบบละมุน สามารถใช้ได้ทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย มีกลิ่นผสมแบบขิง + เบอกาม็อท มีทั้ง Ambroxan ที่ใช้เยอะในตัวของ Dior Savage แต่พอมาถึงในช่วงหลังจาก Top Note นั้น จะมีกลิ่นของแชมเปญ หวานหอมทำให้ว้าวในช่วงกลางอย่างมากกระจายตัวกำลังดี และในช่วง Base Note นั้นจะให้ความหอมแบบไม้ๆ เพราะมีส่วนผสมอย่าง Oakmoss และ Sandalwood อีกด้วย แต่ข้อเสียคือความไม่ทนและชอบความเฟรชแบบดึงจมูกตัวนี้จะไม่เหมาะเพราะเน้นหอมหวานละมุมละม่อมมากกว่านั้นเอง

เหมาะกับใคร ?

สามารถใส่ได้หลายโอกาส เช่น นั่งทำงาน หรือ พบปะกับลูกค้า มีความหวานกลมกล่อม เหมาะกับผู้หญิงแต่ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ สำหรับคนที่ชอบกลิ่นแบบละมุนละม่อมไม่เตะจมูกใคร ใส่เพื่อความหอมแบบชิวๆ จึงเหมาะกับผู้ใช้วัยทำงานที่อยากใช้ชีวิตสบายๆ เรียบหรู อายุประมาณ 20-35 จะเหมาะสมอย่างยิ่ง

ราคาเท่าไหร่ สามารถซื้อได้จากที่ไหน ?

สำหรับราคานั้นถือว่าไม่แรงมากเลยเพียง 10 ml 699 บาท 60 ml 1599 บาท

สามารถหาซื้อที่ Shop ของ MITH ได้เลยโดยจะมีที่ สยาม และ เซนทรัลลาดพร้าว หรือสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บของ MITH BANGKOK ได้เลย http://www.miththailand.com/